[Vocaloid] // Recommended Songs

[SPICE] by Kagamine Len


“SPICE” là một bài hát cực kì cực kì cực kì… Không biết phải điền từ gì vào đây :”D Ờ, có lẽ bài này thấp thoáng hình ảnh của “playboy” ? =))

“Anh chỉ muốn mỗi em mà thôi”, cần nói thế sao?

Giai đoạn thử thách qua rồi… Lúc này nên mỉm cười mới phải chứ

[…]


“Anh yêu em”, cần nói thế sao?

Chẳng qua là mẹo vặt trong trò chơi tình cảm

Nếu yêu em thật, tôi sẽ là kẻ thua cuộc, nhỉ?

[…]

Hương vị (cơ thể) quyến rũ này

Lúc này đây, tôi sẽ chỉ dành riêng nó cho em

Và nhấn chìm em trong lúc em nếm trải nó

Thôi, không dịch bài này… Để nguyên tiếng Anh nghe vui hơn =))

[Gekokujou] by Kagamine Len and Kagamine Rin

Mở đầu hơi lạ, đến đoạn giữa thì thôi rồi, tếu không thể tả :”)

[Melt] by Hatsune Miku

Bài này rất dễ thương, thích hợp cho những ai đang yêu, mà chưa yêu thì cũng cứ coi :))


[Meltdown] by Kagamine Rin


(nên vào link và chọn Watch in high quality để xem cho rõ)

Meltdown. Có thể ban đầu hơi khó nghe, nhưng càng lúc người nghe sẽ thấy có một “điều gì đó”… Ảo giác, ảo tưởng, một giấc mơ không thật.

Để tôi có thể trầm mình vào hạt nhân

Rồi khóc, khóc, khóc thật to

Thích nhất câu này :”)

Câu này cũng thích.

Này, nếu tôi nói lời tạm biệt với thế giới này

Thì một buổi bình minh khác sẽ xuất hiện, và nó sẽ đẹp tuyệt vời

Đã có lúc nào đó, tôi cũng nghĩ như thế đấy.

Published by

AlexCab

Lunalis firr ayaile minatro, bleiei yarr drrojitu.

Trả lời

