[Vocaloid] // Hakoniwa no Shoujo

Năng suất tăng cao quớ… Hãi thật…

*thì thầm* Sức mạnh tình yêu thiếu nữ đó, vui hông  Đứa nào ghen mà cũng làm hăng như khỉ thế này thì giời ôi nà giời

Ây dà…

Hakoniwa no shoujo ~ zenmai shikake no ningyou 2 ~ (Hatsune Miku)

Link download : Megaupload [mkv] [mp4] || Mediafire [mkv] [mp4]

Dịch & timing & encode : AlexCab

Nguồn PV : niconico.


Đang ngồi chờ thời… Còn bao việc chưa làm mà mình lại tí tởn đi sub thế này, tội lỗi quớ… Chà…

Mai đi học tiếng Nhật lại. Cảm thấy trình của mình dường như tiến được… một vài bước. Khổ, giờ mà khai mới học lớp Nhật sơ cấp 1 (dám đi dịch quá trời bài hát vầy) chắc bị nã cho chết queo Không, không sợ trời, không sợ đất, giờ cứng đầu òi

Published by

AlexCab

Lunalis firr ayaile minatro, bleiei yarr drrojitu.

7 thoughts on “[Vocaloid] // Hakoniwa no Shoujo”

  1. Ít ra cũng học trên tớ 1 lớp =)) Mới biết tiếng Nhật 2 tháng nay mà lẹt đẹt đi dịch nhạc SH thì không phải gan cùng mình chứ là gì =))

    Hăng hái fansub, khổ quá đi =))

  2. À ừ, Moira… Đợi xong đợt Vocaloid này đã :)) Còn nốt một bài “The disappearance of Hatsune Miku – Dead End” thôi ;;) À, Owata thì sao nhỉ, tớ encode luôn nha \(^o^)/

Trả lời

