[Tự sướng] // SPICE

Linh tinh nghịch chơi =)) Thu âm SPICE nhân dịp *thất tình nên muốn xả thân làm pờ lay boi (rân chơi =3)* :”3

Thật thất bại với giọng gender bender ;__; Giọng mất đi nhấn nhá, ngang phè phè… Nhưng nghe xong tự nhiên mình mê giọng mình khi gender bender =”x *nguy cơ Narcissu* Có điều, giọng nam thật của mình thì mình ứ mê =))

(Chú thích : gender bender là xài Audacity chỉnh giọng xuống đó nha :”3)

Mà xem ra giọng nam với giọng nữ của mình đi với nhau không hợp ‘__’ Giọng nam đè chèm bẹp giọng nữ…

SPICE (giọng nữ)

SPICE (giọng nam – nữ)

SPICE (giọng gender bender)

Chắc chiều tối thu lại, còn vấp quá T_T Nhiều đoạn không đủ hơi T3T

Đú cho trót, để tưởng nhớ một thời GS và GSD X”2 Hồi đấy thì thuộc lời làu làu mấy cái OP và ED đầu, giờ thì hết thuộc lời ;__; Đến nay thì nick thường dùng luôn có tên của “ai đó” :-“3 A ha ha…

Anna ni issho datta no ni (try to sing ver.)

Published by

AlexCab

Lunalis firr ayaile minatro, bleiei yarr drrojitu.

Trả lời

