[Vocaloid] // SPICE

Dịch lại bài SPICE đàng hoàng :”3 Lấy PV *chỉ ở dưới* vì nó rất chi là […] XD và không nói cặp đôi cụ thể nào hết ^3^ Chỉ không kiếm được cái không có E sub, E sub này là lời để hát, nên có phần không giống lyric gốc lắm :”|

Kagamine Len – SPICE


gozen yoji no KOORU de me wo samasu
Cuộc gọi lúc bốn giờ sáng làm tôi thức giấc

「kinou dare to doko ni ita?」nante
Nào là “Hôm qua, anh ở đâu, làm gì, với ai?”

ii-nogare to ii-wake wo kougo ni
Cứ thế hết xin lỗi với cả giải thích

tsukai-wake te tano-shin deru
Chỉ cần biết đúng cách thì sẽ êm xuôi mà

「KIMI dake dayo」 nante ne
Anh chỉ cần mình em thôi, nói vậy nhé

beta sugi・・・warae chau
Qua thử thách rồi… Chợt, tôi bật cười

dareka to tsuna-gatte itai dake?
Chỉ vì muốn gắn bó với ai đó thôi à?

niga-kute HOTTO na SUPAISU
Vị đắng nóng bỏng này

kimi dake ni ima ageru yo
Bây giờ, chỉ mình em thưởng thức thôi

muchu ni saseru boku no TASTE wo
Bằng chính hương vị của mình, tôi sẽ khiến em tê dại

karada juu de kanjite?
Toàn thân em đã cảm nhận được rồi, phải không?

.

「choku-setsu atte hanashi-tainda」
「Em muốn gặp anh trực tiếp để nói chuyện.」

mochi-kaketa boku no nerai atari☆
Đề nghị đó, quả như tôi dự tính

aishi-aeba dou-demo yoku naru yo?
Chuyện chăn gối chỉ cần rành rẽ thôi mà?

kagi wo akete RABIRINSU e
Chiếc chìa khóa mở ra đưa em vào mê cung

「ai-shiteru」da nante ne
Là câu
Anh yêu em, không phải sao

kake-hiki dayo koi no GEEMU wa
Chẳng qua chỉ là chiến thuật trong trò chơi ái tình

ochita hou ga make desho?
Kẻ dưới cơ thì sẽ thua thôi?

.

niga-kute amai SHIROPPU
Mật đường ngọt ngào nhưng sao cũng đắng

boku dake ni name-sasete yo
Chỉ mình tôi được nếm mà thôi

kasa-neta hada to KIMI no TEISUTO de
Cơ thể của em, hương vị của em, cứ thế cứ thế

boku no koto wo mita-shite!
Quả khiến tôi thật thỏa mãn!

.

ai-suru koto wo shia-nai
Chẳng cần hay biết thứ gọi là “tình yêu”

boku ni wa kore de choudo-ii
Với tôi thì thế này thôi cũng đủ rồi

ai-jou nante hitsuyou to shinai
Tình yêu ư, đâu nhất thiết phải có

koi no hou ga raku desho?
Quan hệ kiểu vậy chẳng dễ chịu hơn sao?

.

Nee, boku no SUPAISU
Này, hương vị của tôi

kimi dake ni ima ageru yo
Bây giờ, chỉ mình em thưởng thức thôi

muchu-ni saseru boku no TEISUTO wo
Bằng chính hương vị của mình, tôi sẽ khiến em tê dại

karada juu de kanjite?
Toàn thân em đã cảm nhận được rồi, phải không?

Published by

AlexCab

Lunalis firr ayaile minatro, bleiei yarr drrojitu.

One thought on “[Vocaloid] // SPICE”

  1. á á á~ lần đầu xem cái pv đã để lại cái ấn tượng khác của Len, một “bad boy”~ lyric đúng là khiến người ta “…”
    à, mình cũng thích cái pv bạn trích trên nhất, Len trong đấy ‘manly’ không chịu nổi XD~
    thanks for lyrics ^^

Trả lời

