[Sound Horizon] // Across The Horizon

*thở dài*

Các bạn vào trang chủ của Sound Horizon thì sẽ thấy có thay đổi đó đó ; ” ;

*Mình nói xong là mình ấm ức lắm đó, hư hư hư ; ” ;*

Thay đổi thứ nhất là hình nền đã thay đổi, nguyên cái hình heika ngồi trên ngai to bự đó đó đó. Thay đổi thứ hai là, nếu bạn nào để ý lâu rồi, sẽ thấy xuất hiện dòng “English” ở góc phải trên cùng của trang chủ; thực ra nó cũng chỉ là phần thông tin về SH bằng tiếng Anh thôi, nhưng cũng là có cái mới đó he *mở rộng lãnh thổ ~*

Thứ nữa, là cái teaser của Movie “Across The Horizon” đã có rồi. Vô trang chủ, góc bên phải có dòng “ こちら” kèm cái mũi tên đo đỏ quay vòng vòng ó. Nó sẽ hiện ra một trang nhỏ, cứ bấm vô chữ Play *kệ cái ấn của Thanatos đi nha, cái ấn kèm chữ Sound Horizon chứ không phải Moira đâu mà lo* rồi sẽ thấy đoạn teaser đó.

*Mình vừa coi vừa ấm ức quá trời ; ” ; Nói ra thì coi được bằng di động, full luôn, nhưng mạng của mình có được như mạng Nhật đâu, với lại mình hông đăng ký vô FC được ; ” ;*

Nói ra cho mấy bạn fan ở VN ức cùng mình *bỏ chạy*

Published by

AlexCab

Lunalis firr ayaile minatro, bleiei yarr drrojitu.

Trả lời

