[Yamada Ryosuke] // Asia no Yoru

Mặc dù cá nhân thích ver áo đen hơn ; ; nhưng vì em ấy lúc đó nhìn còn nhỏ so với clip này (và trong clip đó em lùn hơn mấy bạn nhảy phụ…) trong khi cái bài thế này và cái lời thế này ;…;

Có lẽ tình cảm của mình với bé là kiểu brocom… =] Y, không lẽ mình định theo bước bạn Takanashi làm minicon sao =]

Muốn nghe bé hát “右肩に紫蝶々、キスをしたこの部屋の隅で…切ないと云う感情を知る、響くピアノ不協和音~oh yeah~”

—–

アジアの夜

Ajia no yoru
Đêm Á Đông

.

君は幻のLady 灼熱が僕を包み込む
笑いかける 悪魔のJOKER
魅惑の恋に溺れたい

Kimi wa maboroshi no reidi minetsu ga boku wo tsutsumikomu
Warai kakeru akuma no jookaa
Miwaku no koi ni oboretai

Em là người con gái đến từ trong ảo tưởng, cuốn lấy tôi bằng sự bỏng cháy
Em bắt đầu nở nụ cười, ôi trò đùa của quỷ dữ
Khiến tôi chỉ muốn đắm mình trong tình yêu mị hoặc ấy thôi

ミッドナイト ざわめく
消えないネオンで 怪しく光る胸元
夏の悪戯 バケーション
心が何かを求め彷徨う セレナーデ
やめて やめて もう 僕で遊ばないで
不埒な衝動 誘われてる

Middonaito zawameku
Kienai neon de ayashiku hikaru munamoto
Natsu no itazura bakeeshon
Kokoro ga nani ka wo motome samayou serenaade
Yamete yamete mou boku de asobanaide
Furachi na shoudou sasowareteru

Đêm khuya vội vã
Những ánh đèn chưa tàn khơi sáng lòng này một cách lạ thường
Trò đùa cợt khi chuyến nghỉ hè đến
Tim tôi đương lang thang kiếm tìm điều gì đó, có lẽ chăng một khúc tình ca
Thôi đi, xin em hãy thôi đi, đừng lấy tôi ra làm trò vui
Nỗi thôi thúc xấu xa này, đang dần vẫy gọi tôi

君はまやかしのLady 灼熱のアジアの夜に
舞い降りたね 天使の羽
赤く燃える情熱
君は幻のLady 灼熱が僕を包み込む
笑いかける 悪魔のJOKER
魅惑の恋に溺れたい

Kimi wa mayakashi no reidi shakunetsu no ajia no yoru ni
Mai’orita ne tenshi no hane
Akaku moeru jounetsu
Kimi wa maboroshi no reidi minetsu ga boku wo tsutsumi komu
Warai kakeru akuma no jookaa
Miwaku no koi ni oboretai

Em là người con gái của dối gian trong đêm Á Đông nóng bỏng
Có phải em giáng hạ bằng đôi cánh thiên thần
Làm bừng lên trong tôi cảm xúc mãnh liệt
Em là người con gái đến từ trong ảo tưởng, cuốn lấy tôi bằng sự bỏng cháy
Em bắt đầu nở nụ cười, ôi trò đùa của quỷ dữ
Khiến tôi chỉ muốn đắm mình trong tình yêu mị hoặc ấy thôi

君はまやかしのLady 灼熱のアジアの夜に
舞い降りたね 天使の羽
赤く燃える情熱
君は幻のLady 灼熱が僕を包み込む
笑いかける 悪魔のJOKER
魅惑の恋に溺れたい

Kimi wa mayakashi no reidi shakunetsu no ajia no yoru ni
Mai’orita ne tenshi no hane
Akaku moeru jounetsu
Kimi wa maboroshi no reidi minetsu ga boku wo tsutsumi komu
Warai kakeru akuma no joker
Miwaku no koi ni oboretai

Em là người con gái của dối gian trong đêm Á Đông nóng bỏng
Có phải em giáng hạ bằng đôi cánh thiên thần
Làm bừng lên trong tôi cảm xúc mãnh liệt
Em là người con gái đến từ trong ảo tưởng, cuốn lấy tôi bằng sự bỏng cháy
Em bắt đầu nở nụ cười, ôi trò đùa của quỷ dữ
Khiến tôi chỉ muốn đắm mình trong tình yêu mị hoặc ấy thôi

Published by

AlexCab

Lunalis firr ayaile minatro, bleiei yarr drrojitu.

One thought on “[Yamada Ryosuke] // Asia no Yoru”

Trả lời

