[Vocaloid] // Ama no jaku

Chính ra dịch tôi-em không hợp với PV lắm; chỉ là, mình thích thế. Đổi thành em-anh hay tôi-anh cũng không khác nhiều đâu, chuyện tình cảm mà.

.

天ノ弱

Ama no jaku
Trời sinh thỏ đế

Compose – Lyric – Arrangement: 164
Giọng: GUMI

Illustration & Character design: Karu
Storyboard & Movie: Ciel*

.

Nói về điều tôi vẫn nghĩ suy từ lâu rồi được không?
Tôi chẳng mong gì hơn nếu như chúng ta lại làm bạn với nhau
Nếu em đồng tình, tôi cũng chẳng có gì để ngại
Như bản tình ca đầy nghịch lý kẻ dối trá là tôi đã cất lên

Hôm nay phía nhà tôi trời mưa rào không mây
Hôm qua tôi cũng rảnh rỗi thoải mái cả ngày
Tôi chẳng buồn nghĩ về em đâu
À không, có lẽ đâu tôi cũng nghĩ đôi chút

quanh quẩn tựa vòng xoay ngựa gỗ
đầu tôi cũng như một mớ bòng bong

Tôi biết vứt bỏ đâu tình cảm em dành trao
đến mức trào ứa đôi tay này?
Những thứ vật phẩm đến hạn sử dụng là hết
tôi chẳng cần đâu

Nói về điều tôi vẫn nghĩ suy từ lâu rồi được không?
không bắt được hình dong, chỉ biết qua lời đã nói ra
chuyện không minh bạch làm tôi phát điên lên được
cảm giác vấn vương này là trong sáng hay nhơ nhuốc?

Với tôi, nếu chưa rõ đầu đuôi, tôi sẽ không định từ bỏ đâu
Tôi sẽ đợi đến khi tường tận trong ngoài từng lời ấy
Đợi chờ thôi cũng không sao phải không

Giữa em – người hướng về phía trước – và tôi – kẻ đã chùn chân
biết lấy gì để lấp đi khoảng cách không sao rút ngắn được?
Kẻ như tôi, vẫn chẳng thể nói lời thật lòng,
đúng là trời sinh thỏ đế

Tôi biết trao lại ai tình yêu dành cho em
đến mức trào ứa đôi tay này?
Không lý nào tôi lại định từ bỏ khi vẫn đang như thế
Vẫn đợi thế thôi

Quá đủ rồi nhỉ

Published by

AlexCab

Lunalis firr ayaile minatro, bleiei yarr drrojitu.

Trả lời

