[Vocaloid] // Noise Canceller

NOISE CANCELLER

Nhạc – lời – phối nhạc: leleleP
Giọng: Kagamine Len

oOo

giả như dùng thìa khuấy đều những lời ngọt ngào cùng hiện thực cay đắng,
dư vị thực không sao ngửi nổi; biết thế, vậy mà

tôi muốn người chú tâm, tôi muốn người thông cảm, rằng có kẻ đang cô đơn đó
chỉ là cố ra vẻ mạnh mẽ, chỉ là quá cứng đầu, trong lòng không như thế
từ từ cũng sẽ quyết tâm được?

không ổn đâu, không được rồi, đừng làm tôi thêm phiền muộn
im hết đi, ở yên đó, đừng như phỗng suốt ngày lẫn đêm
sao mà tức tối, sao mà khó chịu, nếu lỡ miệng thì coi như thua trắng
không muốn nghĩ nhiều, tôi chỉ còn cách cười ngớ ngẩn

chướng tai gai mắt xxx bỏ hết

.

nếu đem cân đo đong đếm giữa tình bạn keo sơn và tình yêu chóng vỡ
ông trời mắng tôi rằng, đó đâu phải thứ có thể đem ra so sánh

tôi muốn tỏ ra thành thật, muốn tỏ ra thật lòng, mà thấy ngực bức bối (đúng là chuyện bé xé ra to)
tôi muốn giết đi cái tôi thỏ đế, giết đi cái tôi hay ỉ ôi (là tôi muốn thứ tha)
từ từ dứt khỏi vòng xoay lẩn quẩn đó

không ổn đâu, không được rồi, đừng đùng đùng quyết định như thế
nghĩ đến biết đâu sẽ có thứ đổi thay là tôi liền bỏ chạy
bóng hình những kẻ đáng ghét đó cứ ẩn hiện trong đầu tôi
muốn phát bệnh lên được, lằng nhằng không chịu nổi, nhưng bởi thế mới là tranh đua

chướng tai gai mắt xxx bỏ hết

.

đừng để nó bắt đầu, đừng để nó kết thúc, thứ chuyện kể lồng tranh*
không muốn thấy gì, chẳng muốn thấy ai, thứ trò khỉ diễn
vì chốn tôi hằng nhắm đến

không ổn đâu, không được rồi, đừng làm tôi thêm phiền muộn
im hết đi, ở yên đó, đừng như phỗng suốt ngày lẫn đêm
sao mà tức tối, sao mà khó chịu, nếu lỡ miệng thì coi như thua trắng
không muốn nghĩ nhiều, tôi chỉ còn cách cười ngớ ngẩn

khử nhiễu những thứ chướng tai
khử nhiễu những ồn ào tôi không muốn nghe nữa

Published by

AlexCab

Lunalis firr ayaile minatro, bleiei yarr drrojitu.

Trả lời

