Tào lao sau off

Mặc dù mình không phải người tổ chức (chỉ phụ phần dịch, cung cấp câu hỏi cộng thêm link cái medley 49 bài thôi), mình cũng xin cảm ơn các bạn đã đến tham dự. Sơ sót cũng là khó tránh khỏi; cá nhân mình hôm nay thấy vui vì các bạn tham dự rất dễ thương và hát rất khá :v Người già như mình cảm thấy ganh tỵ… ;_;

Bạn nào muốn hội đồng mình vì phần câu hỏi và đoán bài hát… Hẹn bạn lần sau. 約束さ, đừng đẩy mình xuống giếng.

Ngoài ra, các bạn chắc cũng để ý là mình đã sửa lại những bản dịch cũ (tiêu biểu như Stardust và Artemisia). Bản dịch cũ thực sự có nhiều sai sót, nhưng vì lười nên chuyện sửa lại cũng khá tuỳ hứng, đợt này tiện cuốn theo chiều Nein nên mần luôn T_T Khi rảnh rỗi hơn mình sẽ sửa dần cho hết; những bạn vẫn muốn sử dụng bản dịch của mình để làm phụ đề cũng có thể liên hệ trực tiếp để mình sửa luôn – inbox mình trên fb là nhanh nhất, không khuyến khích kết bạn vì mình lâu lâu lại càm ràm kiểu người già 1005 tuổi :3c

Published by

AlexCab

Lunalis firr ayaile minatro, bleiei yarr drrojitu.

Trả lời

