Họp mặt fan SH (TP.HCM)

Tình hình là đợi mùa ổi năm sau cũng chưa chắc Revo sẽ ra single/album mới để chúng ta mượn cớ gặp nhau và mình có biết một vài bạn ở TP.HCM không tiện tham gia đợt offline trước nên mình mạn phép tổ chức thêm một buổi offline giữa cái mùa nắng mưa thất thường này.

Hoạt động chính là đố vui và hát với nhau. Các bạn có gợi ý gì khác có thể ghi rõ trong bản khảo sát.

Và đây là bản khảo sát (để mình có thể liên lạc cụ thể với bên quán cafe) o/ Mong các bạn ủng hộ o/

EDIT: Phiền các bạn điền thông tin sớm giùm mình; mình sẽ chốt số lượng đi vào cuối ngày 27/7/2016 (thứ 4). Trong trường hợp có quá ít người đi thì mình có thể sẽ huỷ hoặc vẫn tổ chức một buổi hẹn hò nho nhỏ (nhưng không phải dạng bung xoè hẳn một phòng như đã định) và không chắc phần kỹ thuật sẽ được hỗ trợ hay không T.T

Published by

AlexCab

Lunalis firr ayaile minatro, bleiei yarr drrojitu.

Trả lời

