Hậu gặp mặt fan SH (HCM)

Trước nhất mình xin gửi lời xin lỗi đến những bạn đã tham gia và có ý định tham gia buổi hẹn hò hôm nay vì sự cố với quán. Đây kể ra cũng là sơ suất phần mình; mình cũng không nhắc rõ trong form có số đt của mình để các bạn tiện liên lạc orz Vẫn còn một phần bánh đợi bạn Talryna ;_;

Hôm nay gặp nhau chỉ có 5 người (bao gồm cả mình). Tụi mình phải đổi sang quán Giờ Dây Thun vì quán Mono đóng cửa sửa chữa, cũng mất nửa tiếng hơn.

Cá nhân mình thì thấy hôm nay cũng khá vui, dù vẫn phải xin lỗi các bạn một lần nữa vì sự tắc trách của mình đã khiến các bạn phải mất thời gian chạy đi chạy lại cũng như đến nơi thấy quán như vậy đành đi về. Nếu có thêm đợt họp mặt sau, mình nhất định sẽ chuẩn bị kỹ càng hơn và sẽ có mục đền bù theo yêu cầu (ง `ω´)ง

Và sau cùng là hình chụp tay những bạn đã tham gia hôm nay~ Hãy cảm ơn người chụp (không phải mình đâu) vì bạn ấy cũng là người chỉ đạo tạo dáng tay để có được một tấm hình rất hay ho như vầy~

hands

Published by

AlexCab

Lunalis firr ayaile minatro, bleiei yarr drrojitu.

3 thoughts on “Hậu gặp mặt fan SH (HCM)”

  1. A…… *dập đầu tạ tội*…… ;;;;; A;;;;; ~
    Vì hôm qua mình ra khá muộn (gần 5h mới ra ngó xem còn ai không….) và kết quả là không thấy, nghĩ chắc end họp rồi nên đành chịu….. ;; A;; ~

  2. Quán đóng cửa sửa chữa nên bạn ra giờ nào cũng không thấy tụi mình đâu T.T Thôi lần này cũng hơi trục trặc vài thứ, mong là lần sau sẽ có duyên gặp nhau…

Trả lời

